The Ultimate Guide To Hãng xe Toyota Bình Thuận

Wiki Article

Toyota là hãng xe hơi lớn thứ hai trên thế giới sau tập đoàn ô tô General Motors của Mỹ trong những hãng sản xuất xe hơi lớn nhất trên thế giới.

Toyota Raize với lợi thế sử dụng động cơ tăng áp và 2 lẫy chuyển số sau vô lăng sẽ mang lại trải nghiệm lái thú vị.

Đến với Toyota Bình Thuận quý khách hàng sẽ được hỗ trợ mức giá tốt nhất kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Corolla Altis mới là những đường nét trẻ trung ở diện mạo, theo ngôn ngữ chung của Toyota hiện tại.

Toyota Yaris 2023 tại Việt Nam vừa được ra mắt với Thiết kế mới, thêm trang bị cùng với sự điều chỉnh về giá bán xe.

Vận hành hứng khởi hơn nhờ trang bị động cơ và hộp số hoàn toàn mới trên mọi phiên bản

Cơ quan chủ quản: TTXVN; Người chịu trách nhiệm chính: Tổng Biên tập Trần Tiến Duẩn.

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu xe Toyota cũ đã qua sử dụng là rất cao của người tiêu dùng tại tỉnh thành Bình Thuận.

 Toyota Raize được thiết kế theo theo phong cách mạnh mẽ và tinh tế. Với điểm nhấn là các đường nét góc cạnh và trục ngang cao thể Helloện sự khỏe khoắn của một chiếc SUV.

Toyota Vios là mẫu xe sedan hạng B của Toyota có thể nói là thành công nhất về mặt doanh số kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam.

Các hãng xe của Đức đã thống trị thị trường SUV hạng sang trong một thời gian dài. Mặc dù những chiếc xe Đức đến từ các thương Helloệu khác nhau nhưng vẫn có một sự giống nhau nhất định gắn kết tất cả chúng lại với nhau.

Tiến xuống khoang hành khách, nhờ Raize có lợi thế trục cơ sở dài 2525 mm, “nhỉnh” hơn 25 mm so với đối thủ KIA Sonet mang đến xem ti?p cho Raize không gian rộng rãi hơn.

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn     Hoặc nhập thông tin của bạn

Raixe còn được đánh giá cao về hiệu quả giảm xóc trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

Khu vực dịch vụ bảo dưỡng và sữa chữa xe gồm 41 khoang chức năng đảm bảo cho việc tiếp nhận và sửa chữa xe được thuận tiện và nhanh chóng

Report this wiki page